05 LÝ DO ĐỂ BẠN CHỌN VÀO HỌC TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA TP. HCM

05 LÝ DO ĐỂ BẠN CHỌN VÀO HỌC
TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA TP. HCM

1. Ngành học đa dạng, chương trình đào tạo thực tế, gắn với nhu cầu của thị trường lao động
Hiện tại trường đang đào tạo gần 20 ngành nghề thuộc các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật công nghệ, sư phạm và xã hội.
Hầu hết các ngành nghề trên đều đáp ứng được nhu cầu nguồn nhân lực của thị trường lao động trong nước hiện tại và nhiều năm tới. Đặt biệt là nguồn nhân lực ở các ngành thiết kế đồ họa, quản trị mạng máy tính, sư phạm mầm non, quản trị khách sạn… đang được các doanh nghiệp, cơ quan tích cực săn đón.
Chương trình học thực tế, hàm lượng thực hành cao, chiếm 70% tổng số giờ học. Nhà trường có kênh kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp thông qua các chương trình thực tập, thực tế.

Chương trình đào tạo đa dạng, gắn với nhu cầu của thị trường lao động

Do đó khi học ở trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa TP.HCM , sau khi ra trường bạn sẽ không phải lo nhiều đến chuyện thất nghiệp.

2. Môi trường học tập tiện lợi,  tích cực và thân thiện
Là sinh viên trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa, bạn sẽ được học với các thầy cô có chuyên môn và đầy tâm huyết. Cán bộ, nhân viên ở trường cũng rất thân thiện với sinh viên, bạn sẽ không bao giờ bắt gặp những “gương mặt hình sự “khi đến văn phòng của trường nhờ tư vấn hay làm các thủ tục.

Vị trí của trường nằm ở trung tâm quận Phú Nhuận, ngay trạm xe buýt số 8 và 104, rất thuận lợi cho việc đi lại của sinh viên. Cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ với các phòng học máy chiếu, phòng LAB, phòng studio, phòng thực hành khách sạn…Trong trường có căn tin, bãi giữ xe, wifi miễn phí và kí túc xá cho các bạn sinh viên nội trú.

Sinh viên thực hành tại phòng studio của Trường

Ngoài việc học tập các bạn sinh viên còn có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa vui chơi, giải trí do Nhà trường và Đoàn thanh niên tổ chức.
Một buổi sinh hoạt ngoại khóa tại Địa đạo Củ Chi


3. Được hỗ trợ về mọi mặt trong suốt quá trình học tập
Sinh viên theo học ở trường sẽ được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự. Nhà trường có chính sách xét học bổng cho sinh viên giỏi, giảm học phí cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời hỗ trợ sinh viên vay vốn học tập đến 10.000.000 đ/năm.
Ngoài ra Nhà trường còn liên kết với các doanh nghiệp để sinh viên thực tập, giới thiệu việc làm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên ngành Quản trị khách sạn thực tập tại khách sạn Grand

4. Cơ hội học tập rộng mở với nhiều đối tượng
Do Nhà trường tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển nên các bạn học sinh tốt nghiệp THPT, dang dở THPT hay tốt nghiệp THCS đều có thể đăng ký theo học.
Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông Cao đẳng, Đại học chính quy tại Trường.
Ngoài ra những đối tượng tốt nghiệp trung cấp trở lên sẽ được nhận những chính sách ưu đãi khi đăng ký theo học tại trường.
Cơ hội học tập rộng mở 


5. Trường của nhưng “BB&BG”
Cứ mỗi buổi đến trường, bạn sẽ không khó để bắt gặp những gương mặt hotboy, hotgirl trẻ trung và năng động. 
Những gương mặt trẻ trung và năng động

Các bạn ấy không chỉ chăm chỉ trong học tập mà còn tích cực tham gia các hoạt động và đi làm thêm. Đây sẽ là môi trường tạo động lực lớn để bạn có thể phấn đấu tự hoàn thiện bản thân mình.

Nhận xét