cảm nhận của sinh viên tốt nghiệp khóa 2015 - 2017

Hai năm không phải là thời gian quá dài so với hành trình cuộc đời của một ai đó, nhưng sẽ là thời khắc chứa chan nhiều kỉ niệm nhất, nhiều bài học cuộc sống nhất mà tôi đã trải qua. Trong giây phút của ngày tốt nghiệp, không chỉ riêng tôi mà rất nhiều sinh viên cũng thế, thật nhiều cảm xúc, thật nhiều hân hoan.
Ngay từ nhỏ trong tâm trí trẻ thơ của tôi luôn có một khao khát là được đặt chân vào giảng đường đại học, được khoác trên người bộ áo cử nhân trong ngày tốt nghiệp. Ước mơ ấy vẫn cháy mãi trong tôi và là động lực để tôi không ngừng cố gắng. Mặc dù hôm nay đây, tôi vẫn được khoắc lên mình bộ áo cử nhân ở giảng đường Trung Cấp. Nhưng tôi cũng rất vui sướng và hãnh diện với thành quả học tập miệt mài và hôm nay tôi đã được tốt nghiệp.
Những năm qua là khoảng thời gian rất quan trọng và quý báu để tôi học tập, rèn luyện và tiếp thu nhiều nguồn kiến thức từ cuộc sống. Nhớ ngày nào còn là tân sinh viên với nhiều bỡ ngỡ, lạ lẵm và thấy cái gì cũng mới mẻ đối với mình cả. Cũng nhờ sự hướng dẫn tận tình của thầy cô, của bạn bè mà giờ nhìn lại thấy mình trưởng thành hơn và vững bước hơn trên những chặng đường phía trước.
Nhớ nhất là những kỉ niệm cùng thầy cô và bạn bè, những người đã đồng hành cùng mình trong suốt hai năm học qua. Những chuyến đi tham quan thực tế cùng thầy cô, những giây phút bạn bè cùng quây quần bên nhau cùng chia sẻ nhiều vui buồn trong cuộc sống, giờ đã trở thành những kí ức mãi luyến lưu trong lòng tôi. Làm sao quên được những giờ la cà ở những quán nước vỉa hè cùng bạn bè tìm kiếm tài liệu cho những bài thuyết trình mà thầy cô đã phân công. Cũng có lúc tranh cãi nhau quyết liệt về những nhận định chủ quan của từng người. Nhiều, nhiều lắm những kỉ niệm mà chúng tôi đã từng gắn bó. Thời sinh viên là thế, cá tính lắm, mạnh mẽ lắm và cũng lắm lúc có những bất đồng nảy sinh… nhưng khi qua rồi nào ai có thể quên được. Những buổi đến trường, những giờ học tập, những gốc ghế đá mà một thời gắn bó, giờ phải xa rồi, ai mà không bùi ngùi, luyến tiếc?
Một chặng đường mới sẽ đến, chứa nhiều thách thức và cơ hội cho bước hành trình của mỗi người, nhưng tôi vẫn tin rằng những kiến thức mà mình học được, những kinh nghiệm mà mình trải qua sẽ là vốn hành trang để tôi vững bước hơn. Trong giây phút thiêng liêng này, tôi xin được cảm ơn cha mẹ đã nuôi dưỡng, cảm ơn thầy cô đã giảng dạy và cảm ơn những người bạn đã đồng hành cùng tôi trong suốt quãng đường dài Trung Cấp. Cảm ơn cuộc sống thời sinh viên đã cho tôi trưởng thành hơn, sống mạnh mẽ và trách nhiệm hơn.

Thầy Nguyễn Trọng Trung hiệu trưởng trường _ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh ngành Quản Trị Mạng khóa 2015-2017

Thầy Phạm Văn Hoàng phó hiệu trưởng nhà trường _ trao bằng khen cho 5 bạn học sinh đạt thành tích xuất sắc nhất trường

Quý thầy cô giáo cùng với hơn 100 học sinh các ngành khóa 2015-2017 thực hiện nghi thức "Tung Nón " 
Pé Út Ngân

Nhận xét